GREAT VALUE IN AN IDEAL LOCATION

Nằm ở vị trí trung tâm khu phố Tây, là một trong những khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất thành phố Nha Trang, khách sạn Carina tọa lạc tại 184 Hùng Vương. Khách sạn Carina có vị trí rất thuận tiện, gần Sailing Club, Nhà hàng Lousean và chỉ cách Quảng Trường 2/4 khoảng 5 phút đi bộ, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở nơi đây cũng như dễ dàng di chuyển đén các địa điểm ăn uống và trải nghiệm thú vị về nét tinh hoa ẩm thực của thành phố biển Nha Trang. Khách sạn Carina được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng với trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao: nhà hàng, mini bar, thang máy, hệ thống điều hoà, truyền hình vệ tinh, điện thoại, két sắt, Internet trong phòng, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, hỗ trợ dịch vụ đưa đón sân bay, tour tham quan các đảo và nội-ngoại thành,… Với phong cách trang nhã ấm áp và được trang bị nhiều phương tiện, thiết bị tiện nghi, du khách sẽ đắm chìm trong không gian tuyệt vời, tận hưởng những giây phút thoải mái và khám phá trải nghiệm những điều mới lạ trong những ngày du lịch tại thành phố biển Nha Trang.

Các phòng sẵn có tại khách sạn

$1000000
$1200000
$900000

Sảnh chờ khách sạn

“Bài trí cách điệu và rất phù hợp với nét độc đáo riêng của vùng miền và địa phương mà khách sạn được xây dựng. Có những đại sảnh sở hữu diện tích lớn nhưng không gian không hề bị loãng dù nội thất được bài trí không nhiều, không tham.

Quan điểm thiết kế hướng đến thể hiện một không gian sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Đặc biệt là những mẫu thiết kế sảnh khách sạn sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với ánh sáng màu vàng nhạt đã tạo nên một không gian cửa ngõ gần gũi và ấm cúng, thể hiện tiềm lực và năng lực cùng thái độ trân trọng khách hàng của khách sạn” 

Đó là những đánh giá và cảm nhận của chủ đầu tư Nguyễn Thị Thủy (TP. Hồ Chí Minh) về những sảnh khách sạn của chúng tôi.

Xem chi tiết

Nhà hàng sang trọng của chúng tôi

Nằm tại vị trí tầng 10 của khách sạn, nhà hàng Carina phục vụ điểm tâm sáng Buffet cho quý khách từ 6 giờ 30 đến 9h30 .

với không gian nho xinh, thoáng mát thiết kế hài hòa với quang cảnh thành phố, bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn Á ,Âu tươi ngon vừa có thể chiêm ngưỡng quang cảnh biển tuyệt vời của buổi sớm mai trong lành nơi thành phố biển Xinh đẹp ngay trung Tâm Nha trang

Xem chi tiết